Phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng

Chị em thường mơ ước có được vóc dáng thon gọn, gầy một chút cũng được. Tuy nhiên theo nhân tướng học thì phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng.

Người phụ nữ béo có thân hình nở nang và đẫy đà. Và với cằm nở và trán rộng nữa thì thật là có phúc tướng. Báo Phụ nữ béo xin chỉ ra những đặc điểm của một người phụ nữ có phúc tướng cho bạn đọc.

1. Có khuôn mặt tròn đầy
Phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng
Theo nhân tướng học thì phụ nữ béo có khuôn mặt tròn đầy, các nét trên khuôn mặt đầy đặn thì thường có tài vận và mối quan hệ xã hội tốt. Những chị em nào có khuôn mặt tròn trịa phúc hậu thường dễ tính, tấm lòng rộng mở và dễ chiếm được cảm tình của người khác. Luôn được mọi người tin tưởng và yêu mến.

2. Có dái tai dày
Phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng-1
Tai to và dái tai dày cũng là biểu hiện của người có phúc tướng về tài vận và chuyện tình duyên rất tốt. Đa số người phụ nữ béo có dái tai dày thường sinh ra trong gia đình khá giả, có số giàu sang.

3. Có cằm đầy đặn hoặc có ngấn
Phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng-2
Những người như này thường có hậu vận tốt. Trong mối quan hệ với mọi người thì thường dùng rộng mở, dịu dàng, hiếu thuận với cha mẹ, lo lắng chăm sóc cho con cái. Đây là một trong những đặc điểm của một người phụ nữ béo có phúc tướng.

4. Có mông nở
Phụ nữ béo một chút mới có phúc tướng-3
Phụ nữ ngày nay luôn hướng tới một vòng 3 nở nang vì đây là một điểm cực kì quyến rũ của phái đẹp. Tuy vậy ít ai biết được tầm quan trọng của một vòng mông đầy đặn. Theo nhân tướng học thì người nào có mông nở sẽ có tài vận tốt, có khả năng kiếm và giữ tiền và có nghị lực.

5. Có bờ vai rộng
Phụ nữ không thích có bờ vai rộng, tuy nhiên những chị em nào có vóc dáng như này lại có tấm lòng rộng mở và độ lượng, luôn thông cảm và bỏ qua cho người khác.

6. Bàn chân dày và đầy đặn
Lại là một đặc điểm mà ít chị em không mong muốn. Phụ nữ luôn mong muốn sự thon gọn, nhưng nếu bạn là phụ nữ béo có bàn chân dày và đầy đặn thì thường có tướng vượng phu, có nhiều phúc phận cho người thân và gia đình.

7. Có bụng to
Phụ nữ béo có bụng to một chút thường là người có nhiều của cải, là người có tướng giàu sang. Vì thế chị em đừng lo lắng quá nếu mình có bụng hơi to nhé.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top