Những ưu điểm tuyệt vời của cô nàng mũm mĩm

Nếu như bạn hơi mập chút xíu thì đừng lo bởi trong mắt mọi người thì bạn chính là cô nàng mũm mĩm với những ưu điểm tuyệt vời sau.

Nét hồn nhiên
Bạn có để ý không?, Những phụ nữ có thân hình tròn trịa và mũm mĩm thường có nét gì đó rất hồn nhiên và đáng yêu như trẻ con vậy. Đó không chỉ là cảm giác đâu nhé, đã có nghiên cứu khoa học cho thấy, người béo có gene hạnh phúc nhiều hơn và ít bị trầm cảm hơn.

Tràn đầy sức sống
Đây là từ thường được dùng để miêu tả về những phụ nữ béo. Những cô nàng mũm mĩm luôn tạo cho người đối diện cảm giác phấn khởi và niềm tin vào cuộc sống đầy niềm vui cần khám phá.
ưu điểm tuyệt vời của cô nàng mũm mĩm
Nàng béo lúc nào cũng tràn đầy sức sống 

Nổi bật trước đám đông
Có một sự thú vị nữa ở một cô nàng béo, đó là họ luôn nổi bật trước đám đông, người khác sẽ chú ý đến bạn trước tiên. Một lợi thế tuyệt vời mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn đó sao?

Khuôn mặt bầu bĩnh
Đa số những cô gái thừa cân thường có khuôn mặt bầu bĩnh, chính vì thế sẽ tạo cảm giác an toàn cho người xung quanh. Người ta bảo người béo thường có khuôn mặt phúc hậu.

Tạo ấn tượng tốt
Dáng vẻ mũm mĩm có thể không bắt mắt, nhưng lại là lợi thế tuyệt vời trong việc tạo ấn tượng tốt. Người khác sẽ khám phá tính cách và năng lực thay vì việc mất nhiều thời gian để tìm hiểu bề ngoài của họ.
ưu điểm tuyệt vời của cô nàng mũm mĩm-1
Ưu điểm tuyệt với của cô nàng mũm mĩm
Ăn uống thoải mái
Thay vì ngồi cân đong lượng calo của từng bữa ăn hay phải cự tuyệt những món khoái khẩu giàu năng lượng và tập gym thường xuyên thì những cô nàng mũm mĩm luôn có niềm vui, sự yêu thích đặc biệt với đồ ăn. Họ là bạn thân của những bữa tiệc và luôn khiến người nấu nướng cho họ ấm lòng.
Không cần mặc quá ấm
Mùa đông đến thay vì cuống cuồng lùng áo rét dăm bảy lớp để giữ ấm cho cơ thể thì những cô nàng béo có thể ung dung khoác một chiếc áo choàng mỏng thôi cũng ổn rồi.

Đàn ông thú nhận thích ôm thân hình mập mạp
Đàn ông thích ngắm những cô nàng mình hạc xương mai, vòng eo con kiến, chân dài miên man đi trên phố, nhưng họ cũng thú nhận, khi có người yêu/vợ mập mạp, họ rất “kết” việc ôm cô gái của mình.
ưu điểm tuyệt vời của cô nàng mũm mĩm-2
Ôm một người con gái đầy đặn vẫn thích hơn một cô gầy tong teo chứ
Lời khuyên chân thành của báo Phụ nữ béo là hãy tập thể dục vì muốn giữ sức khỏe chứ đừng cố giảm cân bằng mọi giá. Và hãy ăn rau nhiều vì nó tốt cho sức khỏe. Hãy tìm một bộ đồ đẹp vừa với bạn để diện. Béo khỏe, béo đẹp, sợ gì chứ! Hãy yêu bản thân mình nhé những cô nàng mũm mĩm ơi!

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top