Những lý do đàn ông mê mệt phụ nữ béo

Các bạn có tin rằng có những người đàn ông mê mệt phụ nữ béo không? Lý do ở đây là gì nhỉ?



Thường thì đàn ông thích phụ nữ thon gọn hoặc gầy một tẹo cũng được. Tuy nhiên có một số người lại thích những cô nàng mũm mĩm với hai má phúng phính. Trong mắt họ phụ nữ béo mới thực sự hấp dẫn với cơ thể đầy đặn, quyến rũ theo một cách riêng mà những người phụ nữ khác không có được.

phụ nữ béo có sự hấp dẫn về giới tính
Những lý do đàn ông mê mệt phụ nữ béo
Phụ nữ béo có lớp mỡ dày, nhiều thịt hơn nên khi động chạm da thịt với họ thì nam giới sẽ thấy mềm mại và êm ái, ấm áp hơn trong mùa đông đó. 

phụ nữ béo mọi điều đều chân thật
Trong khi phụ nữ gầy thường tìm đến nhiều cách để cải thiện số đo của vòng 1, vòng 3 với các phụ kiện độn ngực, độn mông, thì ở phụ nữ béo cánh mày râu hoàn toàn yên tâm vì sẽ được ngắm nhìn và sở hữu "hàng thật" 100%. Chính vì cơ thể đầy đặn nên họ không bao giờ cần đến những phụ kiện bổ trợ kia. Đặc biệt là da dẻ của những người béo luôn luôn căng mọng và hồng hào, nhìn rất thích mắt. 
Những lý do đàn ông mê mệt phụ nữ béo-1
Vào mùa đông ôm phụ nữ béo thật ấm áp
Như đã nói ở trên, mùa đông thời tiết lạnh giá, đàn ông thử nghĩ mà xem nếu được ôm một cô nàng béo đầy đặn vừa cả vòng tay vào lòng thì thật là hạnh phúc biết bao. Không tin các bạn thử mà xem nhé.

Đàn ông ghi nhớ hình ảnh phụ nữ béo lâu hơn
Những lý do đàn ông mê mệt phụ nữ béo-2
Nếu như đàn ông chỉ nhìn qua một người phụ nữ hở hang với trang phục gợi cảm thì ngược lại họ nhìn phụ nữ béo ở ngực và mông, bởi hai bộ phần này ở phụ nữ béo thường đầy đặn và có phần to hơn. Họ sẽ ghi nhớ và không ngừng tưởng tượng về một cơ thể đầy đặn, quyến rũ ẩn đằng sau bộ quần áo mà bạn đang mặc trên người.

Với những lý do đàn ông mê mệt phụ nữ béo ở trên, hi vọng các cô nàng béo của chúng ta đừng tự ti với thân hình của mình. Đôi khi điểm yếu cũng là điểm mạnh đó các bạn. Hãy vui vẻ lạc quan, vui tươi lên các cô nàng mũm mĩm nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top