Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau

Khi nào cần chữa hôi miệng? Đó là khi bạn thở ra có mùi khó chịu từng ngày.

Việc chữa hôi miệng bạn có thể tự thực hiện với việc sử dụng các loại thức phẩm sau đây.

1. Nước
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau
Nước thực sự cần thiết cho những bạn có hơi thở không được thơm tho. Nó sẽ giúp cho miệng bạn không bám những thức ăn thừa và vi khuẩn ở chân răng. Uống nhiều nước mỗi ngày không những chữa hôi miệng, giúp miệng không có mùi và luôn sạch sẽ và thơm mát, mà còn rất tốt cho da đấy nhé.

2. Chanh
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-1
Chanh có tính axit, chua nên rất có tác dụng cho việc khử mùi hôi. Khi hơi thở có vấn đề, mỗi ngày bạn hãy uống 1 cốc nước chanh, cho thêm chút bạc hà vào. Uống nước chanh sẽ chữa hôi miệng và còn có tác dụng trị hết mụn đó.

3. Rau mùi tây
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-2
Trong rau mùi tây có chứa chất diệp lục giúp kiểm soát mùi hôi rất tốt. Bạn có thể nhai lá rau mùi tây tươi nhúng trong giấm hoặc có thể ép lấy nước uống hằng ngày. Rau mùi tây sẽ chữa hôi miệng và còn tốt cho tiêu hóa của bạn đó.

3. Sữa chua
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-3
Ăn sữa chua sẽ giúp ngăn ngừa và chữa hôi miệng hiệu quả, bởi vì nó có chất ngăn ngừa được vi khuẩn hôi miệng phát triển. Ngoài ra, ăn hoặc uống sữa chua không đường mỗi ngày sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh và hồng hào đó.

4. Trà
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-4
Trong trà có chưa chất chống oxi hóa tiêu diệt các vi khuẩn gây hôi miệng. Chính vì thế nếu hơi thở có mùi thì bạn hãy dùng trà để súc miệng. Uống trà mỗi ngày cũng ngăn hôi miệng, rất tốt cho răng miệng.

5. Mật ong
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-5
Mật ong rất tốt cho bộ máy tiêu hóa. Các bạn hãy lấy mật ong pha với nước ấm dùng làm nước uống mỗi ngày để giúp cho đường ruột được thông thoáng, loại bỏ cặn bã giúp cho hơi thở không còn mùi hôi khó chịu.

7. Giấm táo
Chữa hôi miệng với các loại thực phẩm sau-6
Bởi trong dấm táo có tính axit nên bạn có thể chữa hôi miệng bằng cách dùng giấm táo làm nước súc miệng hằng ngày, hoặc có thể uống cũng được.

Trên đây là các loại thực phẩm giúp chữa chứng hôi miệng hiệu quả. Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Hãy theo dõi Báo Phụ nữ béo thường xuyên nhé.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top