Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất

Tư thế quan hệ tình dục cũng ảnh hưởng tới chất lượng khi vợ chồng quan hệ. Và có những tư thế làm cho cả vợ và chồng cùng đê mê.

Trên thực tế thì chỉ có các cặp vợ chồng trẻ, đôi tình nhân trẻ hiện nay là biết tới nhiều tư thế quan hệ tình dục. Với bài viết này hi vọng tất cả các cặp vợ chồng sau khi đọc sẽ biết tới nhiều tư thế quan hệ giúp đời sống tình dục vợ chồng được nâng cao hơn.

1. Tư thế quan hệ tình dục bằng miệng - Oral Sex 
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất

Ở tư thế này nàng nằm trên giường và tựa đầu trên gối còn chàng quỳ giữa 2 vai nàng. Nàng đặt tay lên hông chàng để điều khiển tốc độ. Đồng thời chàng có thể nghiêng ra sau để với tay vuốt ve cô bé. Đây là tư thế quan hệ tình dục bằng miệng - oral sex thoải mái nhất cho giúp cả nàng và chàng đều được kích thích tột đỉnh. 

2. Tư thế quan hệ tình dục 69 vô cùng hấp dẫn
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất-1

Với tư thế quan hệ tình dục kiểu 69, cả cô bé và cậu bé sẽ cũng được kích thích đồng thời. Với tư thế này thì người nữ ở bên trên là thoải mái nhất, nàng có thể di chuyển vùng xương chậu lên xuống để kích thích cho cô bé dễ dàng hơn.

3. Tư thế quan hệ tình dục: thế Doggy
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất-2

Đây là tư thế được sử dụng nhiều trong các cặp vợ chồng và những đôi tình nhân khi người nữ có vòng 3 to tròn. Với tư thế doggy thì người nữ quỳ xuống còn người nam đưa dương vật vào từ đằng sau tiếp xúc với âm đạo, đồng thời 2 tay đặt lên hông người nữ. Thực hiện di chuyển ra vào liên tục để tăng độ khoái cảm cho cả 2.

4. Tư thế quan hệ tình dục cưỡi ngựa
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất-3

Với tư thế này thì người chồng nằm im, người nữ ngồi trên khi dương vật vào bên trong âm đạo, 2 tat đặt lên ngực chồng.Người vợ chuyển động cả người để cọ xát giữa 2 bộ phận tạo cảm xúc hưng phấn dâng tràn cho cả 2 người.

5. Tư thế quan hệ tình dục kiểu món quà bọc
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất-4

Ở tư thế quan hệ tình dục này dương vật được thâm nhập vào âm đạo sâu nhất. Nàng nằm ngửa đồng thời 2 chân co lại ôm lấy chàng để tạo sự thân mật, âu yếm khi làm tình. Còn chàng sẽ úp xuống cho dương vật tiến sâu vào âm đạo và thực hiện các động tác đưa đẩy để làm tình với nàng.

6. Các quan hệ tình dục cả 2 người cùng đứng
Những tư thế quan hệ tình dục đê mê nhất-5

Ở tư thế quan hệ tình dục cả 2 người cùng đứng thì cần một bề mặt và chỗ dựa vững chắc để duy trì việc làm tình. Người nam dùng 1 tay ôm và 1 tay giữ chân người nữ, còn người nữ dùng tay ôm cổ của người nam. Ưu điểm của tư thế này là cả 2 vừa có thể hôn vừa có thể thực hiện quan hệ được nên dễ tạo cảm giác hưng phấn tột đỉnh.




Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top