Mua đồ thờ cúng ở đâu Hà Nội?

Mua đồ thờ cúng ở đâu tốt tại Hà Nội mà sản phẩm chất lượng đúng chuẩn đảm bảo? Hãy tới ngay cơ sở sản xuất Đồ thờ Trường Yến.

Bạn đăng tìm kiếm không biết  nên mua đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu hà nội ? Nếu bạn ở hà nội hay ở các tỉnh lân cận thì chúng tôi là cửa hàng bán đồ thờ cúng tại hà nội với những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ và dịch vụ hỗ trợ – tư vấn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin cơ sở chúng tôi và sản phẩm do chúng tôi sản xuất quý khách hàng có thể tham khảo.

Đôi nét về Đồ thờ Trường Yến

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Trường Yến là là một doanh nghiệp tiêu biểu trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Sơn Đồng – huyện Hoài Đức – Hà Nội một điểm đến rất có uy tín cung cấp những sản phẩm đồ thờ tượng phật với chất liệu gỗ tự nhiên, hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
Đồ thờ cúng bằng gỗ đẹp tại làng nghề Sơn Đồng

Làng nghề truyền thống mỹ nghệ Sơn Đồng là 1 làng cổ của mảnh đất trăm nghề Hà Tây cũ nay là Hà Nội với truyền thống hình thành tới nay tầm 1000 năm. Người làng Sơn Đồng không chỉ tài tình trong nghề tạc tượng và sơn son thếp vàng. Người Sơn Đồng đã biết nhắc nhau phải luôn kính trọng nghề tổ tiên ban tặng cho mình: Nghề sơn, tạc tượng thờ – nghề đã tạo nên cho làng quê Sơn Đồng biết bao nghệ nhân có đôi tay tài hoa, được vua Khải Định ban thưởng; được người Pháp phong tặng danh hiệu nghệ nhân.

Với đội ngũ những người thợ có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm và uy tín trong nghề, luôn lấy khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối, cơ sở đã thi công cho rất nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Chính những giá trị cốt lõi trên, cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường chuyên làm đồ thờ cúng, bàn thờ, tượng phật bằng gỗ mẫu uy tín chất lương cao.

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế không gian thờ cúng tư gia, đền, điện, đình chùa, từ đường dòng họ theo thuyết phong thủy, cùng với những sản phẩm chất lượng và cách bài trí ý nghĩa chuyên nghiệp bắt mắt nhất sẽ tạo nên một không gian thờ cúng tôn nghiêm, sạng trọng, ý nghĩa và hợp phong thủy kiểu cách vùng miền.

Sản phẩm đồ thờ cúng của Đồ thờ Trường Yến

Bàn thờ gia tiên
Bàn thờ ông địa thần tài
bàn thờ gỗ đẹp
Bàn thờ treo tường
Ngai thờ
mẫu sập thờ đẹp
địa chỉ bán sập thờ
sập thờ gỗ mít
sập thờ gỗ gụ
sập thờ tam cấp
hoành phi câu đối gỗ
cuốn thư câu đối
tượng phật gỗ
tượng thờ gỗ
cửa võng
Quạt thờ

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top