Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết

Nhiều chị em đau đầu vì chưa biết mặc gì vào mồng một Tết, đây là ngày đầu tiên của năm mới bạn sẽ gặp họ hàng và bạn bè.

Đầu năm mới hẳn ai cũng cần một ngoại hình tươi sáng và rạng rỡ. Thế nên, những gam màu rực rỡ là ưu tiên số 1. Trong đó, màu đỏ không thể nằm ngoài danh sách mà bạn lựa chọn. Bởi đó là màu của Tết cổ truyền và là màu của may mắn.

Váy đỏ

Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết

Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-1

Bạn có thể diện cả cây đỏ hay 1 chân váy midi đỏ mix cùng áo trắng như áo sơ mi, áo thun, áo len... tùy theo thời tiết. Nhưng trang sức nổi bật có thể dùng trong dịp này.


Kiểu dáng được khuyến khích là những chiếc váy, đầm dài quá gối hay váy đầm chữ A đáng yêu để bạn có thể di chuyển tới nhiều nơi mà không bị bất tiện.

Áo dài

Bên cạnh đó, có một thứ trang phục tiện lợi nhất cho bạn lại làm bạn vô cùng xinh đẹp, nổi bật và đầy màu sắc xuân, đó là áo dài truyền thống. Với áo dài, bạn vừa có thể đi thăm chúc họ hàng, vừa có thể đi dạo phố hoa, lại vừa vào chùa chắp tay khấn Phật cầu an.

Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-2

Dĩ nhiên, áo dài đỏ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn nên tránh những chiếc áo dài đính quá nhiều ren kiểu nhiều người hiểu nhầm bạn là cô dâu đấy. Những chiếc áo dài đỏ trơn,
họa tiết nền nã cùng mái tóc để kiểu giản dị sẽ giúp bạn nổi bật trên phố xuân.
Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-3
Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-4

Đồng phục gia đình

Nếu bạn đã có gia đình, chẳng có lí do gì mà bạn từ chối những bộ đồng phục gia đình. Áo dài cho cả nhà là 1 gợi ý. Hoặc những bộ đồ ton sur ton cho mẹ, cho bố, cho con. Bạn cũng có thể diện đồ đồng phục thể thao khỏe khoắn, ấm áp để cả nhà bước ra cửa đón khí xuân tràn về.
Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-5
Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-6

Chị em nên mặc gì vào mùng một Tết-7

Dễ nhất là bạn diện áo dài cho cả nhà. Riêng ông xã của bạn thì có thể diện quần âu và áo sơ mi cá tính. Bạn cũng có thể kiếm những bộ quần áo ton sur ton có sẵn trong tủ đồ. Nếu không khéo về mix đồ, chẳng có lí do gì bạn không mua đồng phục thể thao. Vừa gọn gàng, năng động lại vừa thể hiện sự khăng khít trong gia đình.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top