Vì sao phụ nữ béo khiến đàn ông mê mệt

Phụ nữ béo khiến đàn ông mê mệt vì sao ? Chúng ta cùng đi khám phá sức quyến rũ của họ xem nhé.

Bạn sẽ thật sự bất ngờ rằng, không phải người đàn ông nào cũng thích phụ nữ thon gọn và gầy. Có một số người lại thích và người ngưỡng mộ phụ nữ béo, vì vậy phụ nữ béo trở thành những người đặc biệt đối với họ. Tiêu chí của những người đàn ông này là những người phụ nữ mũm mĩm với đôi má phúng phính mới là lý tưởng.

Tuýp đàn ông này không chỉ thích phụ nữ béo mà họ còn thấy được sức hấp dẫn của những cơ thể đầy đặn hơn là gầy ốm.
Vì sao phụ nữ béo khiến đàn ông mê mệt
Dưới con mắt của họ, người phụ nữ béo có những điều khác biệt so với phụ nữ gầy và phụ nữ thon gọn.

Đàn ông thích tưởng tượng phụ nữ béo

Một cô nàng béo và đầy đặn thường phô ra những đường cong cơ thể trông cực kì quyến rũ. Thông thường, phụ nữ mặc những trang phục hở hang với mong muốn khoe đường cong của mình. Tuy nhiên, đàn ông chỉ nhìn lướt qua trang phục bên ngoài của phụ nữ mà thôi, cái họ cần là tưởng tượng vào bên trong. Và nếu một cô nàng có thân hình đầy đặn, không quá gầy, có ngực và mông nở thì họ sẽ tiếp tục tưởng tượng bên trong.
Vì sao phụ nữ béo khiến đàn ông mê mệt-1

Chính vì vậy mà phụ nữ béo luôn được đàn ông ghi nhớ lâu hơn trong tâm trí, bởi họ có thể tưởng tượng sức hấp dẫn bên trong lớp áo quần của nàng.

Mùa đông ôm phụ nữ béo rất ấm

Mùa đông, con người thường có cảm giác muốn xích lại gần nhau hơn. Và bạn nghĩ xem có người đàn ông nào lại thích ôm một cô gái gầy nhom ốm yếu không? Không có gì ấm áp và ngọt ngào hơn việc được ôm một một người phụ nữ mũm mĩm đầy cả vòng tay chứ không phải lọt thỏm như những cô nàng gầy.

Ở phụ nữ béo, mọi điều đều chân thật

Ai cũng thích sử dụng hàng thật, đồ thật. Phụ nữ gầy thường tìm cách để nâng cao số đo vòng 1 và vòng 3 nhờ các loại quần áo trong nâng và độn. Chính vì thế cho nên đàn ông thích phụ nữ béo hơn bởi họ không bao giờ lừa dối thị giác. Bởi phụ nữ béo không bao giờ độn ngực và mông, hơn nữa da dẻ của họ luôn căng mọng hồng hào.

Vì sao phụ nữ béo khiến đàn ông mê mệt-2
Những cô nàng béo mũm mĩm luôn đem tới cho chúng ta cảm giác chân thật

Phụ nữ béo có sức hấp dẫn về giới tính

Theo nghiên cứu thực tế, phụ nữ béo rất hấp dẫn giới tính. Cánh đàn ông bảo rằng khi động chạm vào phụ nữ béo êm ái và mềm mại, ấm áp hơn.

Chính vì các lý do trên, phụ nữ béo chúng mình đừng lo lắng và tự ti với thân hình không được thon gọn của mình nữa. Bạn có những điểm mạnh mà các nàng eo thon không thể nào có được, tin tôi đi.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top