Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe

Cười, ngủ đủ giấc, sex, đi bộ... là những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe của bạn và tôi.

1. Cười
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe
1 nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Cười sẽ giúp kích thích não bộ, không có gì bằng khi cả ngày làm việc bạn luôn cười tươi, điều này tốt cho sức khỏe và những người xung quanh cũng vì thế mà vui lây đó.

2. Ngủ đủ giấc
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -1
Ngủ đủ giấc mỗi ngày chọn bạn sức khỏe và tinh thần thoải mái. Khi ngủ là lúc các hoocmon tăng trưởng được sản sinh và cũng là lúc cơ thể có thời gian để phục hồi thể chất. Cố gắng ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày bạn nhé.

3. Sex
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -2
Sex giúp gắn kết tình cảm vợ chồng và nó cũng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho bạn như: sự thoải mái, giảm các triệu chứng đau đầu, lo lắng, stress… 

4. Đi bộ 
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -3
Lười vận động sẽ dẫn tới nhiều tác hại về sức khỏe, ảnh hưởng tới các bộ phận của cơ thể như xương khớp. Vì vậy nếu không có thời gian luyện tập thể dục thể thao thì bạn nên đi bộ 30 phút mỗi ngày để tinh thần và trí não được thoải mái sau buổi làm việc căng thẳng.

5. Uống 2 lít nước
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -4
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cho cơ thể được khỏe khoắn, da dẻ hồng hào. Nếu thiếu nước cơ thể bạn sẽ mệt mỏi, đau đầu và mất tập trung vào công việc.

6. Giãn cơ
Các khối cơ, khớp nối trong cơ thể cần phải được giãn cơ để có thể duy trì sự linh hoạt và mềm dẻo. Bạn cần quan tâm nhất tới các cơ gấp ở hông, cổ, chân, ở ngực và cánh tay.

7. Không nghiện Facebook, twitter
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -5
Hiện nay các mạng xã hội như: facebook, twitter... rất phát triển và tiện ích với mọi người. Tuy nhiên bạn đừng quá lạm dụng chúng, thay vào đó hãy tìm cho mình các hoạt động giải trí lành mạnh hơn như thể thao, trò chuyện trực tiếp với bạn bè...

8. Thường xuyên ăn hoa quả
Những thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe -6
Ăn hoa quả mỗi ngày rất tốt cho sức đề kháng cũng như phát triển của cơ thể. Rau củ quả nói chung thường ít calo mà lại giàu dinh dưỡng, khoáng chất, chất xơ... rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top