Làm trắng da mặt sau sinh bằng 3 cách đơn giản

Làm trắng da mặt sau sinh là nhu cầu của nhiều chị em bởi giai đoạn mang thai tình trạng sạm và nám da rất nhiều.

3 cách đơn giản sau đây có thể làm trắng da ngay tại nhà.

1. Làm trắng da mặt sau sinh bằng sữa mẹ
Làm trắng da mặt sau sinh bằng 3 cách đơn giản
Ít người biết được sữa mẹ có nhiều vitamin và khoáng chất nên có thể làm trắng được da. Đây là chất dưỡng da tự nhiên nhất cho chị em nếu như muốn có làn da trắng hồng mìn màng sau khi sinh.

Cách làm hàng ngày: bạn lấy 1 miếng bông nhỏ thấm sữa rồi xoa đều lên mặt mình rồi để khô, 5 phút sau tiếp tục làm lần nữa như vậy. Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước sạch.

2. Làm trắng da mặt sau sinh bằng đậu đỏ 
Làm trắng da mặt sau sinh bằng 3 cách đơn giản-1

Bột đậu đỏ có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả cho chị em sau khi sinh. Hàm lượng protein, kali và chất sắt trong đậu đỏ tương đối cao, nó sẽ bảo vệ da của bạn, giúp da săn chắc và trắng hồng một cách tự nhiên. 

Cách thực hiện: Bạn lấy bột đậu đỏ pha với nước sạch thành hỗn hợp dẻo quánh rồi dùng hỗn hợp đố đắp mặt nạ,để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất bột đậu đỏ ngấm sâu vào da, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

Ngoài ra bột đậu đỏ cũng có tác dụng để làm trắng da toàn thân. Nếu thường xuyên dùng hỗn hợp như trên thoa lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage xong tắm lại bằng nước sạch sẽ làm cho da bạn luôn trắng sáng và mịn màng.

3. Làm trắng da mặt sau sinh bằng củ nghệ 
Làm trắng da mặt sau sinh bằng 3 cách đơn giản-2
Trong củ nghệ có tinh chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da giúp da bạn trắng hồng và mịn màng một cách tự nhiên. Ngoài ra nếu dùng thường xuyên thì những vết nám và tàn nhang của chị em sau khi sinh sẽ dần biến mất.

Cách thực hiện: Kết hợp bột nghệ, bột gạo và sữa tươi trộn đều lại với nhau. Lấy hỗn hợp đó bôi lên mặt và giữ nguyên khoảng 30 phút cho đến khi lớp hỗn hợp này khô lại thì rửa lại bằng nước ấm. Chị em cần làm cách này ít nhất 2 lần/ tuần để lấy được làn da như trước khi sinh.



Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top