Giải đáp thắc mắc tình dục ở phụ nữ

Tình dục ở phụ nữ dường như là cái gì đó rất tế nhị. Vì thế nhiều chị em thắc mắc nhưng không biết hỏi ai.

Sau đây là những trả lời cơ bản về tình dục ở phụ nữ của các chuyên gia.

1. Giải thích về hiện tượng cực khoái ở phụ nữ
Ở cả 2 giới đều có hiện tượng cực khoái. Đàn ông thì có cảm giác rùng mình, đê mê còn phụ nữ thì sao? Phụ nữ cũng có giai đoạn cực khoái, theo một số nghiên cứu thực tế thì hiện tượng cực khoái ở chị em đạt được khi có những biểu hiện: hơi thở trở nên gấp gáp, tim đập mạnh, các cơ bắp co thắt và gần như mê muội, người đờ đẫn. 
Giải đáp thắc mắc tình dục ở phụ nữ
Hiện tượng cực khoái ở phụ nữ
Điều đặc biệt là hiện tượng cực khoái khi hoạt động tình dục với bạn tình thì diễn ra lâu hơn đàn ông, và có thể có tới nhiều lần. Để đạt được cực khoái cho chị em thì người chồng phải áp dụng tất cả các biện pháp kỹ năng như: mơn trớn, vuốt ve, xâm nhập... 

2. Giải thích về hiện tượng phóng tinh ở phụ nữ
Phụ nữ cũng có thể "phóng tinh" được. Chắc chắn là như vậy, tuy nhiên không phải chị em nào cũng được "phóng tinh" một lần trong đời. 

Khi từ âm đạo bạn xuất ra một ít dịch giống như nước, không trơn kèm theo cảm giác cực khoái, người ngất ngây là khi đó xảy ra hiện tượng phóng tính đó.

3. Tại sao có nhiều chị em chưa bao giờ đạt được cực khoái
Nhiều chị em có mối quan hệ tình dục rộng rãi, tuy nhiên họ chẳng bao giờ cảm thấy cực khoái. Đâu là lý do? Điều này khó có câu trả lời chính xác được. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng: tình dục phải có sự đồng cảm về tình yêu, tôn trọng nhau, phải có kỹ năng làm tình từ 2 phía và làm tình có có, làm cho xong chính là một trong những nguyên nhân khiến chị em không đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục.

4. Giải thích về hiện tượng đau khi giao hợp ở phụ nữ
Thông thường khi giao hợp chị em sẽ có cảm giác dễ chịu, tuy nhiên lại có không ít người cảm thấy đau đớn, cảm giác đau dần khi dương vật vào sâu bên trong âm đạo chị em. Ngoài lý do chưa được kích thích, vuốt ve, âu yếm, âm đạo chưa đủ nước nhờn để bôi trơn nên dẫn tới hiện tượng đau thì theo các bác sĩ hiện tượng đau khi giao hợp có liên quan tới một số căn bệnh phụ khoa. 

Các bệnh khiến phụ nữ đau khi giao hợp có thể là các bệnh sau: viêm màng tử cung, viêm nhiễm cổ tử cung. Khi thấy nghi ngờ chị em phải đi khám và tìm cách khắc phục sớm nhất.

5. Giải thích về hiện tượng ra nhiều nước khi giao hợp ở phụ nữ
Trong khi bắt đầu quan hệ tình dục, ở âm đạo chị em sẽ có hiện tượng ra nước nhờn. Điều này là hoàn toàn bình thường vì nó có tác dụng bôi trơn và kích thích cho quá trình giao hợp. Tuy nhiên, nếu ra nhiều nước quá thì cũng là 1 vấn đề phải quan tậm.

Các chuyên gia nhận định hiện tượng này liên quan đến việc mất cân bằng về khuẩn trong âm đạo hoặc có thể do rối loạn cổ tử cung, nghĩa là có quá nhiều tế bào sản xuất dịch nhầy trên cổ tử cung.

6. Hiện tượng "khô cằn" âm đạo phụ nữ khi giao hợp
Có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng khô cằn âm đạo. Âm đạo ra quá ít hoặc không ra nước có thể do một trong những nguyên nhân sau: không đủ âu yếm từ bạn tình, dùng thuốc tránh thai, do mãn kinh, mất cân bằng vi khuẩn trong âm đạo, viêm nhiễm… 

Nếu kéo dài tốt nhất chị em nên tới phòng khám để khám tìm rõ nguyên nhân.
6. Hiện tượng chảy máu khi giao hợp ở phụ nữ
Khi xảy ra hiện tượng này, ngoài nguyên nhân do cọ xát quá mạnh hay âm đạo quá khô cằn, thì chắc chắn bạn gái đang có vấn đề về bệnh liên quan tới âm đạo. Vì vậy chị em phải đi khám để tìm ra nguyên nhân kịp thời bởi đây là bệnh liên quan tới tình dục ở phụ nữ.







Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top