3 bài tập giảm mỡ bụng cho chị em trước khi ngủ

Có thể tập thể dục để giảm mỡ bụng trước khi đi ngủ. Các chị em nên thử 3 bài tập sau đây xem có hiệu quả hay không nhé.

1. Bài tập vận động thắt lưng
Cả ngày hoạt động, cơ thể mệt mỏi, vùng thắt lưng chính là chỗ mỏi nhất. Với bài tập vận động thắt lưng thì vừa tốt cho vùng thắt lưng lại vừa tốt cho việc giảm mỡ bụng, giảm mỡ ở vùng éo của chị em.

Cách tập như hình vẽ:
3 bài tập giảm mỡ bụng cho chị em trước khi ngủ

- Với tư thế ngồi như hình vẽ, ban đầu bạn duỗi chân trái ra sàn còn chân phải gập lại. Tay phải chống dưới sàn và tay trái giơ ngang tầm với vai sao cho thấy phần thắt lưng được giãn ra. Cuối cùng thì đưa người về vị trí thăng bằng ban đầu.

- Tiếp tục thực hiện động tác ngược lại chân phải thì duỗi còn chân trái gập lại. Hãy nhớ trong khi thực hiện, bạn phải duy trì việc hít sâu, thở ra đều để có tác dụng cho cơ bụng rắn chắc và thon gọn.

2. Bài tập vặn mình
Với bài tập này các bạn có thể thực hiện được ngay ở trên giường. Với cách làm như sau:
3 bài tập giảm mỡ bụng cho chị em trước khi ngủ-1
- Nằm dang thẳng tay chân, tiếp theo thu 2 chân lại, tay luôn giữ nguyên vị trí, xoay cả người cả chân sang bên trái, trở về vị trí ban đầu, rồi xoay sang phải.

- Cứ như vậy, các bạn thực hiện liên tục động tác trên trong vòng 5 phút, duy trì đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được mỡ thừa ở bụng và ngủ ngon hơn.

3. Bài tập kết hợp bụng với chân
3 bài tập giảm mỡ bụng cho chị em trước khi ngủ-2
Cách thực hiện: nằm ngửa, duỗi thẳng 2 chân, 2 tay đặt song song khép sát người. Đá lần lượt từng chân lên trên liên tục kết hợp hít vào thở ra đều đặn. Hai chân luôn cách nhau một góc khoảng 45 độ.

Với động tác này các bạn chỉ cần tập khoảng 20 lần mỗi buổi tối sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Lưu ý: khi mới tập, các bạn có thể sẽ thấy cơ bị căng cứng, tuy nhiên nếu tập được khoảng 3 buổi là các bạn sẽ quen ngay. Các bạn gái nên cố gắng duy trì bài tập giảm mỡ  bụng này đều đặn trong khoảng 15 phút mỗi ngày, trong khoảng vài tuần thì không những mỡ bụng sẽ tiêu tan mà vòng eo của bạn cũng trở nên thon gọn bất ngờ.

Ngoài việc luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng chị em cũng cần lưu ý tới những thói quen tốt dành cho việc giảm cân đấy nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top