Phụ nữ béo trong mắt cánh mày râu

Mỗi người có một cách nhìn trong việc đánh giá về mức độ béo. Việc đánh giá béo hay không béo của đàn ông và phụ nữ không giống nhau. Nếu bạn muốn đẹp trong mắt cánh mày râu thì hãy đọc những gì mà báo Phụ nữ béo chia sẻ dưới đây.

1) Thứ nhất: Đàn ông luôn luôn nhìn lướt qua trang phục bên ngoài của phụ nữ và nếu mọi thứ đầy đặn họ sẽ tiếp tục tưởng tượng bên trong. Bạn nên nhớ rằng, cánh mày râu họ rất thực tế và kinh nghiệm, ít khi quan tâm đến bên ngoài như phụ nữ. Đối với họ nếu bạn trông hơi đậm thì khi cởi ra sẽ là vừa. Ngược lại bạn quá thon thả khi mặc quần áo thì khi không mặc gì bạn sẽ "xương xẩu" trong suy nghĩ của họ đấy.

2) Tuy vậy, những gì nói ở trên là nói tới những người phụ nữ béo vừa, béo đẹp. Còn đối với nhiều phụ nữ quá béo thì nên có một chế độ ăn uống, vận động hợp lý đi nhé.

3) Một trong những cách giảm cân nhanh đối với phụ nữ đó là có chế độ ăn uống hợp lý. Có chị khoe, chỉ trong vòng có một tuần đã giảm được hẳn 6 kí, mấy người bạn chị ấy nhìn chị ngưỡng mộ lắm, họ năn nỉ xin chị bí quyết, hóa ra bí quyết rất đơn giản chỉ cần có chế độ thực ăn uống hợp lý phù hợp. Chị kể ngày thứ nhất, thứ 2 chị giảm bớt các món thịt cá trong khẩu phần ăn. Ngày thứ ba, thứ tư chỉ ăn chủ yếu các món rau xanh và các loại trái cây tươi. Ngày thứ năm thì chỉ ăn rau sống, chút kem lạnh và cả ốc luộc. Sang ngày thứ sáu, thứ bảy, thì chị bị tiêu chảy thế là giảm hẳn được 6 ký.
phụ nữ béo trong mắt cánh mày râu
Phụ nữ béo khó khăn trong việc chọn trang phục cho riêng mình
4) Có một sự ngạc nhiên không hề nhẹ là thực tế nhiều đàn ông lại thích phụ nữ béo. Bởi vì phụ nữ béo không bao giờ lừa dối đàn ông ở các số đo, họ chẳng cần độn ngực, độn mông. Hơn nữa, da dẻ luôn căng mọng hồng hào. Nhiều đàn ông còn cho rằng phụ nữ béo cực kì hấp dẫn giới tính, va chạm vào họ êm ái hơn và sự “dao động” kéo dài hơn.

5)  Phụ nữ béo thường nhận được sự ưu ái của cánh mày râu hơn là phụ nữ gầy, hãy xem lời xin xỏ của một vị đàn ông lúc khi "yêu" với người vợ béo của mình: “Em ơi nghiêng người cho anh xuống với ^ ^”.

6) Điều cuối cùng là nguyên nhân tại sao phụ nữ béo lên. Theo nghiên cứu, phụ nữ béo lên đa phần do nam giới, khoa học chỉ ra rằng, do có đàn ông nên phụ nữ mới yêu và khi yêu họ thường phấn khởi chịu khó vào bếp và ăn gì cũng thấy ngon miệng, dẫn tới béo. Và tới khi phụ nữ có bầu (điều này chắc chắn cũng do đàn ông), họ béo lên trông thấy và cơ thể bị biến dạng sau khi sinh nở, dáng người từ bút chì trở thành bánh mỳ là lỗi ở đàn ông. Vì vậy đàn ông phải yêu thương những người phụ nữ của mình ngay kể cả khi họ có béo lên đấy nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top