Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ

Những bạn gái có mông ngoại cỡ hãy đọc "Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ" sau đây.

Nhiều chị em mong muốn có vòng 3 to và căng tròn, tuy nhiên nếu vòng 3 quá khổ thì sẽ gặp nhiều bất lợi. Việc lựa chọn trang phục để phù hợp là cần thiết cho họ.

1. Quần jeans
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ
Là loại quần tiện dụng được nhiều bạn gái trẻ sử dụng, nó sẽ tôn lên vóc dáng và đôi chân dài miên man của bạn. Tuy nhiên những bạn gái có vòng 3 ngoại cỡ thì cần phải chú ý trong việc lựa chọn kiểu quần jeans cho riêng mình.
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ-1
Lời khuyên của báo Phụ nữ béo là các bạn không nên mặc quần ống loe. Kể cả quần ống côn cũng không được vì nó sẽ làm lộ khuyết điểm vòng 3 quá cỡ. Bạn gái nên chọn loại quần có dáng suôn dài, và rộng vừa phải, dạng cạp quần cổ điển, túi sau to, sâu và ít họa tiết để đánh lừa tạo cảm giác cho mông nhỏ lại. 

Ngoài ra, khi mặc quần jean bạn gái có vòng 3 quá khổ nên mặc những chiếc áo dáng dài, tốt nhất là dài ngang mông sẽ hoàn hảo.

2. Quần vải
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ-2
Với bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ thì tuyệt đối không được mặc những chiếc quần vải bó sát và có màu sắc rực rỡ, nhiều họa tiết. Thay vào đó, các bạn hãy chọn cho mình những loại quần vải kaki có kiểu dáng và màu sắc đơn giản như: màu đen, màu nâu hoặc ghi,… có chất liệu nhẹ nhưng không quá mỏng. 
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ-3

3. Váy
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ-4
Không biết váy có từ bao giờ, chỉ biết rằng váy là trang phục để bạn gái có cơ hội khoe những đường cong trên cơ thể mình. Với bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ thì mặc váy càng đẹp. Một chiếc váy ôm dài tới trên đầu gối rất đẹp để cho bạn khoe dáng. Ngoài ra, bạn gái có thể mặc váy rời hoặc liền tùy theo sở thích của mình.
Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ-5
Những chiếc váy với gam màu tối là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh đó, chất liệu của váy cũng là thứ bạn cần quan tâm. Một chiếc váy có chất liệu mỏng vừa phải và co dãn sẽ tôn lên dáng đậm đà và tràn đầy sức sống cho bạn đó.

Trang phục cho bạn gái sở hữu vòng 3 quá khổ không chỉ gói gọn trong những trang phục vừa kể trên. Tuy nhiên bài viết chỉ dừng lại ở đó. Mời các bạn đón đọc các bài tiếp theo của Báo Phụ nữ béo nhé.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top