Chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu

Ai cũng không muốn mình béo phải không nào? và nhất là phụ nữ. Tuy nhiên chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu.

Nhiều chị em phụ nữ tìm đủ mọi cách giảm cân cho dù thân hình mới chỉ mũm mĩm đầy đặn một xíu, họ luôn mong ước thân hình thon thả, gầy chút cũng chẳng sao. Thế nhưng những chị em mập chút xíu thì đừng lo lắng quá.

1. Phụ nữ tuổi Mùi
Chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu
Dê là một động vật hiền lành chỉ ăn thực vật như: cỏ, lá cây... Hình như vậy mà những chị em nào sinh năm con dê thường có nét ngoan ngoãn, dịu hiền. Do đó, nếu bạn gái sở hữu cơ thể mảnh mai thì sẽ đem đến cho mọi người cảm giác yếu ớt và hay phụ thuộc.  

Điều đó gây ra mệt mỏi và nhàm chán cho những người xung quanh. Vì vậy, một người phụ nữ tuổi dê chịu khó ăn uống, mập, mũm mĩm một chút sẽ là tướng vượng phu ích tử, phúc phận khởi sắc và may mắn vô cùng.

2. Phụ nữ tuổi Sửu
Chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu-1
Người ta bảo những người sinh năm con trâu rất siêng năng, cần cù chịu khó và thường phải vất vả.Vì vậy, những cô gái tuổi Sửu có thân hình gầy gò trông sẽ rất khổ sở lam lũ, mọi việc đều không như ý.

Ngược lại những chị em nào cơ thể đầy đặn, mập một chút thì trông rất sáng sủa, tinh thần phấn chấn, kéo theo may mắn sẽ luôn đến với họ.

3. Phụ nữ tuổi Tỵ
Chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu-2
Rắn là loài động vật bò sát chuyên ăn thịt. Theo tướng số thì những người phụ nữ tuổi rắn có thân thể gầy gò, nhất là khuôn mặt hóp thì bị cho là người nham hiểm, có nhiều mưu kế. Từ đó mà ảnh hưởng tới cuộc sống, nhân duyên.

Vì thế, những chị em tuổi Tỵ có thân hình hơi tròn trịa sẽ dễ gây được thiện cảm với người đối diện hơn, được nhiều người giúp đỡ, gặp nhiều may mắn hơn.

4. Phụ nữ tuổi Thìn
Chị em đừng lo nhé, 4 con giáp này phải mập mới giàu-3
Người phụ nữ tuổi Thìn (Rồng) thường có tính cách mạnh mẽ, độc lập và thông minh. Họ thường là tâm điểm chú ý của mọi người. Nếu như chị em tuổi Thìn mập một chút sẽ đem lại sự dễ thương, tăng cường tài vận cho gia đình và cho chính họ.



Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top