Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào?

Cách ăn mặc cho người béo khi mùa thu đến như thế nào nhỉ? Các bạn cùng theo dõi những cách dưới đây nhé.

1. Mix đồ với chân váy
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào
Chân váy xòe hay chân váy midi cạp cao chắc chắn là món đồ không thể thiếu để đổi mới phong cách ăn mặc cho người béo trong mùa thu này. Những mẫu chân váy  sẽ giúp người béo trông trẻ trung hơn. Chân váy cũng khéo che đi vòng bụng thừa mỡ của nàng béo và giúp tạo điểm nhấn cho phần eo để các nàng trông cao ráo và quyến rũ hơn.
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-1
Chân váy đen kết hợp cùng áo sơ mi denim sẽ mang đến vẻ khỏe khoắn và năng động cho các nàng béo. Còn chân váy midi khi phối cùng áo phông tay lỡ mang lại sự điệu đà, đáng yêu nữ tính cho các nàng.

2. Mix đồ với áo khoác mỏng
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-2
Cách mix đồ với áo khoác mỏng khá đơn giản, bạn chỉ cần một chiếc váy tối màu bó sát hoặc váy len cho những ngày thời tiết thu chính là cách ăn mặc cho người béo hợp nhất. Áo dài trùm mông sẽ giúp nàng béo thích mặc váy bó sát mà không phải lo lắng tới phần mỡ ở vòng bụng hay mông. 
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-3
Áo khoác dạ mỏng cũng là sự lựa chọn không tồi cho những ngày thu. Vẫn mix cùng váy nhưng các nàng có thể  ăn gian chiều cao bằng cách mix cùng bốt da lộn dài trên gối. Cách nàng cũng có thể mix áo khoác với áo len bó và quần culottes để hiện đại và cá tính hơn.

3. Diện váy bó sát
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-4
Những mẫu váy bó sát làm nên phong cách ăn mặc cho người béo để che khuyết điểm phải kể đến những mẫu váy chất liệu thun co dãn xếp nếp phần eo cổ V hoặc vát peplum có phần vạt xòe xe đi vòng bụng ngấn mỡ và ăn gian chiều cao.
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-5
Mẫu váy công sở có phần thân áo peplum tạo nên đường cong hoàn hảo cho cô nàng béo. Vòng ba quyến rũ của các nàng sẽ được dịp phô diễn trước ánh mắt trầm trồ của các cô nàng mông lép. Các nàng đừng quên mặc quần tất tối màu khi mặc váy để trông thật thon gọn nhé

4. Mix đồ với áo nỉ, áo len freesize
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-6
Những mẫu áo len hay áo nỉ freesize là items không thể thiếu của bất kì cô nàng nào kể cả những cô nàng mũm mĩm mỗi khi mùa thu đến. Các nàng có thể mix hai mẫu áo này với áo sơ mi bên trong để đến công sở.
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-7
Phần áo freesize đã có độ rộng nhất định rồi, các nàng béo nên cố gắng phối với những trang phục đơn giản và gọn gàng khác như váy bó sát hoặc chân váy ngắn để giúp thân hình không quá nặng nề.

5. Mix đồ với quần cạp cao
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-8
Quần cạp cao là món đồ không thể không có của bất kì cô nàng mũm mĩm nào. Một chiếc quần cạp cao có thể ken phần mỡ thừa vùng bụng, không những vậy còn giúp đôi chân của các nàng trông dài miên man. Quần cạp cao kết hợp với áo len tay dài sẽ là set đồ không thể chê vào đâu được của những cô nàng mũm  mĩm trong mùa thu này.
Mùa thu người béo ăn mặc như thế nào-9
Set đồ denim on denim này chắc chắn sẽ hót rần rần trong mùa thu năm nay. Các cô nàng mũm mĩm cũng có thể làm mới phong cách ăn mặc cho người béo thường ngày bằng set đồ khỏe khoắn, trẻ trung này.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top