Phụ nữ béo nên ăn mặc như thế nào?

Quần áo là trang phục không thể thiếu trong đời sống của con người. Và với phụ nữ béo thì việc lựa chọn trang phục như thế nào cho hợp lý là một câu hỏi lớn.

Đa số đàn ông thường thích những cô nàng nhỏ nhắn xinh xắn hoặc ngoại hình vừa phải. Chị em phụ nữ cũng muốn có một body đẹp như vậy thế nhưng không phải ai cũng có được những điều mình mong muốn.

Phụ nữ thường dễ béo hơn đàn ông bởi có nhiều lý do, trước hết về cấu tạo cơ thể, cũng có thể là do ăn nhiều, do quá trình mang thai... Họ phải chịu nhiều áp lực, không ai muốn mình xấu cả. Phụ nữ béo thường khó khăn trong việc chọn lựa trang phục mà nhất là quần áo cho bản thân.

Nếu như những năm trước quần áo dành cho các cô nàng ngoại cỡ thường ít được quan tâm thì giờ đây các nhà thiết kế và sản xuất may mặc đã cho ra đời nhiều mẫu quần áo dành cho họ. Thế nhưng các bạn cần chú ý những điều sau để có thể có được trang phục ưng ý nhất.
Phụ nữ béo nên ăn mặc như thế nào


Không nên mặc đồ có họa tiết sọc ngang
Đây là điều chú ý đầu tiên dành cho bạn gái nếu như muốn thân hình của mình trông bớt mập mạp. Thay vào đó bạn nên mặc những chiếc quần có họa tiết dọc nó sẽ tạo cảm giác bớt béo  mà đặc biệt còn giúp ăn gian về chiều dài đôi chân của bạn đó.

Nên mặc những chiếc quần lưng cao thay vì cạp trễ
Những chiếc quần cạp trễ sẽ làm bạn lộ ra phần mỡ dư thừa mà còn khiến bạn trông thấp hơn, nó chỉ phù hợp với cô nàng chân dài dáng gầy còn đối với thân hình mập mạp thì những chiếc quần lưng cao sẽ làm bạn gọn gàng và thanh thoát hơn.
Phụ nữ béo nên ăn mặc như thế nào-1


Nếu mặc váy bạn hãy chọn những chiếc váy xòe
Váy body dành cho dáng người chuẩn còn đối với người béo thì váy xòe thực sự là sự lựa chọn hợp lý. Với chiếc váy xòe thì phần bụng của bạn gái sẽ được che chắn không bị lộ ra ngoài. Nếu cần thì bạn có thể mặc một chiếc quần gel giúp nịt bụng lại cũng ok.
Phụ nữ béo nên ăn mặc như thế nào-2


Váy suông cũng là một sự lựa chọn tốt
Kiểu váy này hiện đang được thịnh hành dành cho phụ nữ béo. Dáng suông sẽ giúp bạn gái che đi được những khuyết điểm của vùng bụng béo và mông quá to.
Phụ nữ béo nên ăn mặc như thế nào-3













Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top