5 mặt nạ chống nhăn da mặt cực đơn giản cho chị em

Quá trình lão hóa da dần rõ rệt theo độ tuổi bởi thế mà mặt nạ chống nhăn da được các chị em săn lùng nhiều.

Da mặt là một trong những phần da nhạy cảm nhất trong cơ thể con người. Nếu ở trong môi trường và khí hậu không tốt thì sẽ càng làm cho da mặt của bạn lão hóa nhanh thêm. 5 mặt nạ chống nhăn da cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn.

1) Mặt nạ chống nhăn da từ lòng trắng trứng gà
Trong lòng trắng của trứng gà có chứa protein albumin có khả năng kéo căng da mặt, ngoài ra còn có thêm chất béo, đạm, canxi và vitamin. Vì thế lòng trắng trứng được chị em sử dụng làm mặt nạ tái tạo da rất nhiều. 
mặt nạ chống nhăn da mặt

Cách làm: lòng trắng trứng được đánh tan hòa với 1/2 thìa nước chanh. Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt và giữ trong khoảng 15-20 phút để chất albumin thấm sâu vào da. Rồi rửa lại bằng nước sạch.

2) Mặt nạ chống nhăn da từ khoai tây
Trong khoai tây có chứa nhiều vitamin C chất chống oxi hóa Glutathione giúp ổn định các phần tử tự do trong da và giảm sự tổn thương của tế bào. Ngoài ra lượng clollagen từ vitamin C giúp các mô xương được kết nối với nhau. 
mặt nạ chống nhăn da mặt

Cách làm: nghiền 1 của khoai tây đã được luộc nhừ ra sau đó đắp lên những vùng da bị nhăn khoảng 25 phút sử dụng 2-3 lần/ tuần cho hiệu nghiệm.

3) Mặt nạ chống nhăn da từ chuối
Nhắc tới chuối, một loại quả quen thuộc, dễ tìm. Trong chuối chứa nhiều vitamin tốt cho da như vitamin A, C và B6. Bạn cắt chuối thành những lát mỏng sau đó đắp lên mặt rất mát cho da.
mặt nạ chống nhăn da mặt-2

4) Mặt nạ chống nhăn da từ cà rốt
Cà rốt có nhiều vitamin A và chất chống oxi hóa carotene giúp bảo vệ và cải thiện quá trình phát triển của da bạn khỏi những tác nhân gây hại.
mặt nạ chống nhăn da mặt-3

5) Mặt nạ chống nhăn da từ sữa tươi
Trong sữa tươi có chứa enzim và axit lactic ngăn ngừa chứng bong da mặt, mụn trứng cá. Ngoài ra nếu sử dụng sữa tươi thường xuyên thì da mặt bạn rất mịn và lão hóa chậm, có sức đề kháng cao.
mặt nạ chống nhăn da mặt-4


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top