4 giai đoạn cực khoái ở phụ nữ có thể bạn chưa biết

Cực khoái là trạng thái sung sướng tuyệt đỉnh trong giao hợp ở cả nam và nữ. Thế nhưng hiện tượng đó ở 2 giới thường không giống nhau. Các bạn có biết cực khoái ở phụ nữ diễn ra như nào không?

Từ nghiên cứu thực tế mà người ta phân cực khoái ở phụ nữ xảy ra qua 4 giai đoạn. Tuy nhiên khó có thể phân biệt được rõ rệt được giai đoạn đó như nào.
1) Giai đoạn hưng phấn
Đây là giai đoạn đầu tiên khi đó trong người bạn cảm thấy rạo rực, khi đó âm đạo bắt đầu ra nước và sẽ ra nhiều hơn. Kèm theo đó, cổ tử cung của bạn cũng rục rịch để cong lên trên. Ở một số phụ nữ còn có hiện tượng nổi lên những vùng da đỏ trên ngực. Điều này vô hại vì thế bạn không cần phải quá lo lắng. Các cơ của bạn cũng bắt đầu hoạt động nhiều hơn.
4 giai đoạn cực khoái ở phụ nữ
Hiện tượng cực khoái ở phụ nữ
2) Giai đoạn lâng lâng
Ở giai đoạn  này thì nhịp tim và huyết áp của bạn tăng nhanh, gấp gáp hơn so với giai đoạn đầu. Lúc này lượng máu được huy động đến âm vật và môi âm hộ tăng lên rất nhiều và khiến chúng có màu sẫm hơn. Đồng thời, sự co thắt của các cơ khiến cho chúng cũng trở nên săn chắc hơn. Ngực nhô cao, 2 đầu ti cũng trở nên cứng hơn. Tử cung vận động lại gần khung xương chậu. Âm đạo cử động tạo nên một khoảng lõm lòng chảo.

3) Giai đoạn lên đỉnh
Là giai đoạn thường được nhắc tới nhiều nhất khi nói về cực khoái. Khi đạt đến giai đoạn này cơ thể toàn bộ âm đạo được bơm đầy lượng máu nhờ sự co bóp nhiệt tình của tim.

Khi chạm “đỉnh”, toàn bộ cơ thể bạn nhận “lệnh” sẵn sàng tiếp nhận sự lưu thông ào ạt của máu và sự lưu thông mạnh mẽ đó để lại cảm giác đê mê, run rẩy lên toàn bộ các bó cơ trong cơ thể.

Lúc này, thành bên trong âm đạo của bạn co bóp theo từng đợt. Mỗi đợt khoảng gần 1 giây để rồi kết quả là "rỉ hoặc bắn ra" một lượng chất nhờn nhỏ thường được gọi là "xuất tinh của nữ giới"

Cơn cực khoái của phụ nữ thường diễn ra lâu hơn đàn ông. Đặc biệt có một số người đạt cực khoái nhiều lần trong mỗi một lần giao ban nhưng không phải ai cũng có được đặc ân đó.
4) Giai đoạn “phục hồi”
giai đoạn cực khoái ở phụ nữ

Cơ thể bạn dần trở lại bình thường. Lượng máu từng dồn về “vùng cấm”giờ bắt đầu tản ra. Âm đạo của bạn lúc này cực kỳ nhạy cảm bởi nó vừa trải qua một rung động cực kỳ mãnh liệt. So với đàn ông thì phụ nữ có khả năng đạt đỉnh liên tục nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top